💡Tôi không thể đăng nhập vào ứng dụng VARs Connect?

Nếu bạn gặp sự cố khi đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng VARs connect, hãy chọn tùy chọn phù hợp nhất với vấn đề bạn đang gặp phải bên dưới:

  1. Nếu bạn nhận được thông báo Mật khẩu không chính xác hoặc Quên mật khẩu, bạn cần đổi hoặc đặt lại mật khẩu của mình.

  2. Nếu bạn không thể đăng nhập trên thiết bị của mình, hãy thử đăng nhập tài khoản VARs Connect của bạn trên một thiết bị khác nếu đăng nhập thành công bạn cần cập nhật ứng dụng của mình và đăng nhập lại. Trường hợp không thể đăng nhập trên thiết bị khác bằng cùng một email hoặc số điện thoại và mật khẩu, thì có thể có sự cố với thiết bị hoặc mạng của bạn.

Nếu bạn nhận được thông báo lỗi khác, xin vui lòng gửi yêu cầu/phản ánh (kèm ảnh) đến chúng tôi qua:

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của VARs Connect!